fimmtudagur, febrúar 12, 2004

Bookmark and Share

Íris á felgunni!


Greyið bíllinn minn...fíni flotti bíllinn minn. Ég ætlaði að fá mér smá bíltúr í pósthúsið áðan. Ég stíg inn í bílinn, spenni beltið og set bílinn í gang. Svo set ég hann í bakkgír og bakka út úr stæðinu. Mér finnst bíllinn ekki alveg eins og hann á að sér að vera, eitthvað svo skrýtinn í stýrinu, þannig að ég stíg út úr bílnum og geng hring í kringum hann. Þegar mér verður litið á hægra framdekkið sé ég að það er á felgunni!!! Mitt litla hjarta tekur sársaukakipp, æ, greyið bíllinn minn. Ég dóla honum rólega í stæðið aftur. Þar sem ég er algjör kelling hugsaði ég strax "best að bíða þangað til Kalli kemur heim", í staðinn fyrir að rífa upp tjakkinn og varadekkið...ég er enn að hugsa!!! Ég fór allavega ekki í bíltúr á felgunni...í þetta sinn.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim