fimmtudagur, nóvember 01, 2007

Bookmark and Share

góður dagur til að selja bíl, já...


Kalli sá ísjakann fyrir utan húsið í Foldahverfinu í morgun. Svo þegar ég fór að heiman þá að sjálfsögðu keyrði ég framhjá því og sá að bíllinn var farinn. Ég fékk mér því smá bíltúr og keyrði upp á bílasölu, en þar var ísjakann hvergi að sjá...hvað er eiginlega í gangi hér!!! Ég hringdi í Kalla og sagði honum að bíllinn væri nú barasta horfinn og að hann ætti nú að hringja á söluna og spyrjast fyrir um bílinn. Hann gerði það og þá kom upp úr kafinu að þeir seldu bílinn seint í gær á því tilboðsverði sem sett var á hann og í dag þarf því að skrifa undir söluna. Þetta er kannski ekki sá mest spennandi endir á framhaldssögunni, en þetta er samt góður endir!!!

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim