fimmtudagur, október 16, 2003

Bookmark and Share
Skaðræðisgripur beit mig í sturtunni...og það var ekki Kalli!!

Ég fór semsagt í sturtu í fyrradag...aldrei slíku vant. Þegar ég var að skrúfa frá vatninu tók ég eftir einhverju pöddukvikindi á sturtutjaldinu...ég greip lófafylli af vatni og hugðist skola því niður um niðurfallið...ekki tókst það betur en svo að dýrið lenti á einni tá...og ég fann sting...djö....ég sló til kvikindisins og það rann með vatnsflaumnum ofan í niðurfallið...ég er með rauðan blett á tánni og var helaum í gær, en nú er þetta allt að koma...

....hugsiði ykkur að kvarta yfir einhverju svnona smávægilegu þegar litli bróðir er að ganga í gegnum miklu verra með hendina....þvílík sjálfselska...Æ Hlynur minn, ég er alltaf að hugsa til þín og vona að þú hafir það sem best...kyss kyss...

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim