fimmtudagur, apríl 15, 2004

Bookmark and Share
Hér er svosem ekki mikið merkilegt að gerast þessa dagana. Skólinn og námið tekur upp mestan tíma, sem er svosem ekkert óeðlilegt svona rétt undir annarlok. Ég fer ekki í tíma á laugardaginn, jibbý, honum var frestað til 1. maí, veit reyndar ekki hvort það sé nokkuð betra, en ég ætla allavega að reyna að njóta þess. Kalli er búinn að skrá okkur á smá golfnámskeið, sem MBAA stendur fyrir (nokkurs konar nemendafélag í MBA prógramminu). Ég veit ekki alveg hvernig það verður, en við fáum kennslu í einn og hálfan tíma, sem ætti að vera fínt til að rifja upp hvernig þetta golf virkar.
Nú er Dabbalingurinn minn í Köben, að mér skilst að drekka bjór í góða veðrinu. Svo eru mamma og pabbi að fara til Glasgow þar sem kirkjukórinn er að fara að syngja drykkjuvísur á pöbbunum...haldiði að það sé. En þau fá víst líka að syngja í íslenskri messu á sunnudaginn...svona til að bæta upp fyrir syndirnar á pöbbunum. Ojæja, Jesú breytti nú vatni í vín, þannig að það getur ekki verið svo slæmt.

Best að hætta þessu bulli...þetta er komð út í öfgar. Skólabækurnar eru farnar að kvarta yfir notkunarleysi.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim