miðvikudagur, júní 27, 2007

Bookmark and Share

jújú...við erum komin heim


Ferðin gekk vel og það var mjög gaman að koma aftur til College Station. Við fórum til Messina Hof, á vínkynningu, svona til að rifja upp góðar minningar. Tilfiningarnar voru mjög blendnar þegar við fórum frá Houston.

Ég kom heim með bilað bak og hef eiginlega verið einskis nýt. Get ekki hreyft mig mjög hratt, en þó er ég farin að geta rétt úr mér (ég geng ekki lengur eins og amma - Elísabet spurði mig af hverju ég labbaði eins og gömul kona!) Ég er búin að vera eins og snigill að reyna að taka upp úr töskunum og ganga frá draslinu...það gengur ekki mjög vel...en gengur þó. Ætli ég verði ekki að halda áfram að koma dótinu fyrir og þvo þvottinn...

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim