föstudagur, september 26, 2003

Bookmark and Share
Fólk er bara farið að flippa á síðunni minni....og þá er ég ekki að tala um ættingjana eða vinina, því ég er orðin svo vön flippinu í þeim að mér finnst það bara eðlilegt. Hvað er í gangi eiginlega???? Ég náði nú að staula mig fram úr þýskunni sem kom inn á athugasemdirnar í dag, en ég skil ekki ítölsku. Og svo gestabókin....hver skrifar svona nafnlaust!!!! Er það leyndur aðdáandi???

Mamma mín, það er allt í lagi með mig. Það er bara búið að vera svo mikið að gera að ég hef rétt haft tíma til að draga andann. Ég var með nokkurs konar fyrirlestur, eða kynningu í dag, á efni eins kaflans sem við vorum að lesa í International ESL. Ég var með herping í rassinum í allan dag, ég var svo stressuð!!! En það gekk allt vel að lokum, ég lifði þetta af.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim