fimmtudagur, október 28, 2004

Bookmark and Share

gómsæt? greinilega ekki


Ég er ekki eins gómsæt og ég hélt að ég væri...sem er kannski bara gott...eða hvað? Á sunndagskvöldið tók ég eftir nokkrum moskítóbitum á löppunum á mér, þeim finnst ég gómsæt. Ef moskítófluga bítur einhvern úr hópi fólks (og ég er í þeim hópi) þá bítur hún mig, ef engan annan. Auk þess bregst líkami minn ekki vel við bitum af þessu tagi. Á mánudagsmorguninn voru augun mín bólgin...ég leit út eins og ljótur krumpaður hundur og lappirnar á mér voru allar í útbrotum...ojojoj...þetta hefur nú verið meiri moskítóflugan...bara ofnæmisviðbrögð og læti...þetta getur ekki verið eftir bit.
Ég er semsagt með ofnæmi fyrir einhverju...hverju...hef ekki grænan guðmund!!! Ég hef aldrei á ævinni (7-9-13) fengið ofnæmi fyrir neinu...ekkert smá ömó. Þetta er samt allt að lagast, mann klæjar bara svo helv*** mikið undan þessu helv***
This Sucks

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim