þriðjudagur, janúar 04, 2005

Bookmark and Share

nýtt ár - ný byrjun


Við vorum að koma frá Dallas, skutluðum tengdó á völlinn í morgun. Kíktum í heimsókn til Trey og Shelley í gær, þau eru alltaf jafn hress.
Þessi "jól" og "áramót" hafa verið svo fljót að líða. Enda vorum við á fleygiferð mestan tímann, sem er hið besta mál. Ég set gæsalappir utan um jól og áramót því mér finnst ekkert hafa verið jól og áramót...ég fór ekkert austur í sveitina mína...það eru engin jól! Mér tókst ekki að komast í jólaskap, og mér finnst enn síður að það sé komið nýtt ár...þetta var allt svo skrýtið og öðruvísi en maður er vanur. Svo er maður ekki einu sinni að fara aftur í skólann...ji, bara allt nýtt fyrir manni núna. Snúast jólin ekki svo mikið um hefðir og venjur hjá flestum? Það held ég. Þrátt fyrir fjarlægðina frá hátíðunum höfðum við það mjög gott og gaman að ferðst um þetta mikla ríki, Texas.

Við þökkum kærlega fyrir allar kveðjurnar, kortin og pakkana sem við fengum. You Rock

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim