sunnudagur, júní 26, 2005

Bookmark and Share

ég, um mig...


ég gleymdi að segja ykkur frá því að ég hef fengið leyfi frá menntamálaráðuneytinu til að nota starfsheitið framhaldsskólakennari....er það ekki kúl! Í haust mun ég svo leysa af enskukennara í Borgarholtsskóla sem er að fara í fæðingarorlof.
Annars erum við Kalli búin að hafa nóg að gera eftir heimkomuna. Hann er að leita að vinnu og svo komu Jerod og Kate í heimsókn til okkar og stoppuðu í viku. Við fórum með þau austur og skoðuðum Jökulsárlón og Skaftafell, einnig gengum við að Svartafossi í Skaftafelli, rosa gaman. Við sýndum þeim líka Skógarfoss og Seljalandsfoss, og að sjálfsögðu var farinn þessi helsti túristahringur: Gullfoss, Geysir og Þingvellir. Ég held að þau hafi bara verið ánægð með ferðina. Um næstu helgi verður stefnan svo tekin aftur í sveitina þar sem allt Fossapakkið verður saman komið að halda upp á áttræðisafmæli hennar ömmu Köru. Það verður nú meira fjörið mar'. Þangað til munum við vonandi fá búslóðina okkar og ísjakann!

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim