þriðjudagur, janúar 10, 2006

Bookmark and Share

meira bullið...


það var hálftíma frétt í kvöld um að nú væri fæddur 300 þúsundasti Íslendingurinn, greinilega gúrkutíð í gangi fyrst lopinn er teygður svona líka allsvakalega...en er það virkilega svo. Mér skilst að inni í þessari tölu eru allir þeir sem hafa hér lögheimili og þar á meðal eru allir erlendu verkamennirnir sem starfa vítt og breitt um landið. Ekki vissi ég að þeir væru Íslendingar. Það væri kannski annað ef þeir væru með íslenskan ríkisborgararétt. Annars ætla ég ekkert að velta mér mikið meira uppúr þessu, þó það fari óneitanlega í taugarnar á mér hversu ónákvæmur og óvandaður fréttaflutningurinn getur verið. Til dæmis verð ég stundum pirruð á að lesa fréttavefina, textavarpið og ónefnd ókeypis dagblöð því þar er svo oft allt morandi í stafsetningar- og málfræðivillum. Af hverju er þetta ekki lesið betur yfir?

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim