föstudagur, nóvember 17, 2006

Bookmark and Share

ég biðst velvirðingar


það er ekki það að ég sé búin að liggja í leti síðan síðast þó að síðasta færsla hefði getað bent til þess...nei, aldeilis ekki. Ég hef verið á fullu að klára að fara yfir verkefni og ljúka námsefninu áður en ég hverf til Ítalíu á mánudaginn.
Mér láðist að tilkynna fæðingu drengs í Reykjanesbæ þann 3. nóvember s.l. Jón Reynir og Bára eiga heiðurinn að þeirri viðbót í fjölskylduna og óska ég þeim að sjálfsögðu innilega til hamingju með litla prinsinn. Ég bíð spennt eftir myndum.

Annars mun ég eyða helginni í lokaundirbúning fyrir Ítalíuferðina og leggja þarf lokahönd á verkefni og próf sem nota á þegar ég sný aftur heim. Það er aldrei að vita nema að ég láti heyra í mér áður en ég yfirgef landsteinana.

Er annars stefnt á LabbRabb um helgina?

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim