laugardagur, apríl 21, 2007

Bookmark and Share

blogg


Ég er ekki góður bloggari (og já, ég veit að 'bloggari' er ekki rótgróin íslenska...). Ég hef ekki mikið að segja dagsdaglega og ég vil ekki þreyta mína dyggu lesendur með einhverju hversdagstuði um öll smáatriði sem ég gerði af mér þann daginn. Ég er ekki ein af þeim sem get snúið mér að næstu ókunnugu manneskju og byrjað að spjalla um daginn og veginn. Ég bara hef svo lítið að segja. Nú hefur mér tekist að þvæla um ekki neitt í 84 orðum.

Ó já, Mér skildist á Björk að þau væru búin að finna nýtt nafn á hljómsveitina. Napoleon...ekki hef ég hugmynd um af hverju í ósköpunum þau völdu þetta nafn. Mér finnst persónulega að þau ættu frekar að kalla sig 'Cousins'. Spurning um að velta sér aðeins lengur upp úr þessu.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim