föstudagur, nóvember 28, 2003

Bookmark and Share
Ég byrjaði gærdaginn á því­ að baka pönnukökur, tvöfalda uppskrift...nammi namm. Svo tygjuðum við okkur til Tony's og Cristin upp úr hádegi og vorum komin til þeirra á slaginu eitt, svakalega stundví­s. Thomas McMillan og Kristin kona hans búa rétt hjá Tony og Cristin, bara ein gata á milli, og þau sáu um að steikja kalkúninn. Við kí­ktum yfir til þeirra til að sjá aðfarirnar. Kalkúnninn er djúpsteiktur í­ þar til gerðum potti sem stendur á gashitara og er þetta að sjálfsögðu allt gert utandyra.
Við settumst að borðum um hálf þrjú og það var ekkert lítið af mat fyrir aðeins sex manneskjur, enda er það hluti af Thanksgiving að borða afganga næstu daga á eftir...hljómar kunnuglega. Með kalkúninum var 'dressing' (sem er það sama og fylling, nema ekki inni í­ kalkúninum), broccoli-'casserole', fyllt egg, sósa, náttúrulega, og hitt og þetta. Nóg var af drykkjunum, rúmlega kassi af bjór og nokkrar vínflöskur, og svo auðvitað óáfengir drykkir eins og vatn...þetta var rosalega fí­nt. Eftir matinn settumst við inn í stofu þar sem við flatmöguðum fram á kvöld, en það er efni í kalkúninum sem gerir mann syfjaðan, og ég held að við höfum öll blundað eitthvað. Síðan réðumst við á eftirmatinn einhvern tí­mann um fimmleytið, og það var heitt eplapæ og pönnukökur með vanilluís...jammjamm...svo fórum við aftur inn í­ stofu og héldum áfram að flatmaga. Algjört letilí­f, minnti mann bara á jólin, þar sem bara er étið (sorrý, mamma...borðað), og slappað af. Við fórum svo heim um níuleytið!

Í dag er svo fótboltaleikur. A&M á móti UT Longhorns, en það eru aðal andstæðingarnir. Kalli fer á leikinn með strákunum, ég fer ekki. Það er lang-dýrast að fara á UT leik, og örugglega lang-skemmtilegast líka. En A&M eru búnir að vera svo hrikalega lélegir núna að þeir eiga örugglega eftir að skít-tapa fyrir UT. Nei, Ætli ég verði ekki bara heima að læra þar sem ég á eftir að skrifa 3 ritgerðir og gera tveggja vikna kennsluáætlun fyrir lokaverkefni sem við þurfum að kynna á miðvikudaginn. Nóg að gera þó að kennslan sé búin hjá mér!! ÉG er allavega alveg búin 11. des, en Kalli grey er í­ miðannarprófum 17. og 18. desember. Þannig að það er alveg ljóst hver sér um jólainnkaupin þetta árið.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim