miðvikudagur, janúar 14, 2004

Bookmark and Share
Það er bara allt búið að vera í hassi í sambandi við athugasemdirnar, þær duttu bara út og ég þurfti að setja inn nýjar. Til að fá broskalla inn í athugasemdirnar þá smellið á spurningamerkið fyrir ofan textaboxið.

Takk, Heiðrún, fyrir ábendinguna með teljarann. Mig grunaði ekki að þetta væri hann!! Reyndar var hægt að sjá alla síðuna með því að ýta á kassann, sem stækkar eða minnkar gluggann, efst í horninu (við hliðina á X-inu sem lokar honum) og þá birtist öll síðan, en það er auðvitað miklu betra að þurfa ekki að gera það, gracias.

Mér finnst bara ekkert svo slæmt að vera komin aftur hingað. Veðrið er búið að vera mjög gott. Hitinn hefur verið í kringum 15-20 stig á daginn og stafalogn, en skýjað. Í gær skaust sólin fram og það hlýnaði enn meira, yndislegt alveg. Lá við að ég fyndi sumarlykt, en ég vissi að það væri von á rigningu og kólnandi veðri í dag eða á morgun. Þegar ég kom á fætur og leit út þá var allt blautt úti og fuglarnir sungu hástöfum, hver í kapp við annan.
Kalli byrjaði í skólanum á mánudagsmorgun og þótti fyrsti dagurinn erfiður, sem er skiljanlegt eftir svona fínt frí. Ég byrja ekki í skólanum fyrr en á miðvikudaginn í næstu viku. Á þessari önn er ég í tveimur kúrsum á miðvikudögum og tveimur á laugardögum, en það eru bara fimm tímar í hvorum laugardagskúrsi. Á planinu stentud að þeir séu frá 9 til 5, en það getur alltaf breyst. Í laugardagstímunum fyrir áramót hættum við yfirleitt uppúr klukkan þrjú. Laugardagstímarnir byrja ekki fyrr en 24. jan og ég verð í tímum alla laugardaga út febrúar, svo tvo laugardaga í mars og einn í apríl.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim