laugardagur, júní 26, 2004

Bookmark and Share

...meiri endemis letin alltaf hreint...


Ég er búin að vera svo hrikalega andlaus og bara hreint út löt undanfarna daga. Ég kláraði þó ritgerðina sem ég á að skila á mánudaginn, ákvað að nenna ekki að eyða helginni í svoleiðis vitleysu. Ég er nefnilega með plan í kvöld. Ég, Kate og Laura höfum ákveðið að halda smá samkomu heima hjá Kate í kvöld. Laura á afmæli á þriðjudaginn, þannig að við ákváðum að halda óformlega upp á afmælin okkar saman. Það verður fámennt en góðmennt, væntanlega ekki mikið meira en tíu manns. Við ætlum að grilla hamborgara og pylsur og sötra bjór eða margarítur með, og svo ætlum við bara að spjalla og hafa gaman af.

Svo er ég að koma heim eftir 10 daga....

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim