þriðjudagur, september 14, 2004

Bookmark and Share

ég meina það!


það er eitthvað ósköp lítið um að vera hjá okkur þessa dagana. Það er bara skólinn og lítið meira. Annars gleymdi ég að segja frá því að við fórum í golf með Jerod á föstudaginn og ég vann strákana; Kalla með einu höggi og Jerod með 4 (nýt þess á meðan ég get). Nýju trékylfurnar mínar eru svo sannarlega að standa sig í stykkinu, en ég keypti mér driver, 3 og 5 tré í ágúst á góðum afslætti. Við fórum svo á æfingasvæðið í gær og ég prófaði driverinn í fyrsta skipti. Það gekk bara mjög vel, nota hann á næsta hring.

Næstu helgi er annar fótboltaleikur, að þessu sinni er hann ekki fyrr en klukkan 6, þannig að það verður ekki nærri því eins heitt og síðast...hjúkket.

Dabbi sauður gleymdi að taka myndavélina sína með sér í réttirnar, þannig að ég hef ekkert séð af þeim atburði. Djís, það mætti bara halda að fólk sé búið að gleyma manni, það hugsar enginn um mann...þetta eru nú meiri ættingjarnir!!!

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim