miðvikudagur, október 12, 2005

Bookmark and Share

verður maður ekki að standa við orð sín


ég er víst tvíklukkuð...stend mig ekki í stykkinu. Ég var reyndar búin að steingleyma því að ég hafi verið klukkuð (klikkuð), en mundi svo eftir því þegar ég kíkti á bloggið hjá Höbbu og Einari...þar var eitthvað klukk í gangi og HP Foss dældi út 5 staðreyndum um sjálfan sig.
1. Ég hef aldrei komið í Þórsmörk.
2. Ég er alltaf með áhyggjur þó það beri ekkert á því.
3. Ég er ótrúlega skipulögð...en samt ekki...er alltaf að plana og skipuleggja...skrifa lista og raða niður...en sjaldnast stenst það.
4. Ég er ótrúlega framtakslaus...sífellt að fresta hlutunum.
5. ...ég get ekki meir, ég er svo mikil hlussa.

Ég vil klukka Valda, Steinar, Helgu Berglindi og Dagnýju. Endilega látið það flakka!

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim