mánudagur, mars 20, 2006

Bookmark and Share

ég asnaðist til að lesa bloggið hans Unnars


og var klukkuð!!!

Klukk frá Unnari

4 störf sem ég hef unnið.
uppvaskari á Óðinsvé, þjónn, 118 góðan dag og kennari

4 myndir sem ég hef séð oftar en einu sinni
Grease, Austin Powers...allar þrjár

4 staðir sem ég hef búið á
Fossar, College Station, Mosó Town og bláa húsið í Frostafold

4 uppáhaldssjónvarpsþættir
Family Guy, Mythbusters, Scrubs og Top Gear.

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríi:
Costa del Sol á Spáni, Vancouver í Canada, New Orleans í USA og South Fork í Dallas.

4 heimasíður sem ég skoða daglega:
ekki sveitastelpan því hún segist ekki skoða mína daglega; fasteignavefur mbl.is, bhs.is, google.com, hotmail.com

4 uppáhalds réttir:
pizzan hennar mömmu, fajitas, lambalæri,nautasteik

4 Bækur sem ég les oft:
skólabækur: Peach Porridge, Kiwi Porridge, Pineapple Porridge og símaskrána...

4 Staðir sem ég óska þess að ég væri á núna:
í sveitinni minni, College Station, Longview, Pebble Beach.

4 sem eiga að afrita þetta og svara sjálf:
Fanný, Unnur Björk, Ernis, Dagný dúlla.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim