föstudagur, desember 19, 2003

Bookmark and Share
jæja...þá fer að koma að því.....ég vil bara vara alla við...frekjuhlussan er að koma frá Texas á mánudagsmorgun!!!

Ji, hvað ég hlakka til, mér finnst samt ekki eins og það séu næstum því fimm mánuðir síðan ég var á Íslandi síðast. Ég held að bloggið mitt og frábær svörun (þar fer HP fremstur í flokki) hafi mikið að segja. Ég hef örugglega meira samband við vini og ættingja núna í gegnum bloggið heldur en nokkurn tíma áður...þá voru það bara þorrablót og réttirnar og búið...jú kannski brúðkaup, fermingar og skírnir, en ekki mikið meira en það!!! Hugsið ykkur, ef við myndum hittast á öllum afmælisdögum Fossapakksins líka, þá gætum við allt eins búið saman nánast allan nóvember!!! Ætli við fengjum ekki nóg hvert af öðru?

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim