fimmtudagur, mars 25, 2004

Bookmark and Share

Þrjár ferðir á campus


Já, ég hjólaði þrjár ferðir á campus og heim aftur í dag. Í morgun fór ég og hitti ráðgjafann minn sem aðstoðaði mig við að koma saman námsáætlun (degree plan), svo fór ég heim og gerði ekki neitt af viti þangað til ég fór á heilsugæsluna klukkan eitt. Svo hjólaði ég á bókasafnið (ekki bókstaflega samt) til að skila bókum og rölti þaðan yfirí Pavilion (sú bygging er við hliðina á bókasafninu) þar sem ég þurfti að redda pappírum fyrir LÍN. Að því loknu hjólaði ég heim aftur og lauk við námsáætlunina svo það væri hægt að skrifa undir hana. Eftir að hafa lokið við áætlunina fór ég með hana upp í skóla til undirskriftar. Svo hjólaði ég heim. Þetta er nú bara ágætis 'workout' í mollunni sem er búin að vera í dag, 25 stig og þvílíkur raki, ussussuss. En þetta veður er ekki neitt miðað við það sem á eftir að koma...úffpúff...ég bara svitna við tilhugsunina.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim