laugardagur, apríl 24, 2004

Bookmark and Share

Vorum að koma úr golfi. Það er greinilegt að þetta eina sem þessi blessaði golfkennari sagði mér er að virka, því ég er orðin ógeðslega góð...eða kannski ekki alveg ógeðslega...ég er að slá miklu betur og finnst sveiflan mín vera þægilegri núna en hún var. Meira að segja vondu höggin voru góð, gallinn er bara sá að stefnan er ekki alveg gera sig...fer svolítið út og suður stundum. Það sem mér finnst mest skondið er að þó að lengri höggin séu orðin svona miklu betri en þau voru þá er skorið ekkert að lagast...greinilegt að maður þarf að fara að æfa sig í 'chippinu' og púttinu. Ég veit, ég veit, ég ætti að vera að læra, en ég hefði bilast ef ég hefði ekki komist út í dag. Það er nauðsynlegt fyrir geðheilsuna að skreppa útfyrir í smá stund (hmm..eða 3-4 tíma..hehe).

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim