laugardagur, júlí 17, 2004

Bookmark and Share
jiii....ég fer aftur í Ameríkuna eftir 20 daga...þetta er rosalega fljótt að líða. En mikið hlakka ég nú til að hitta manninn minn, ég hef ekki séð hann síðan 30. maí...Haldiði að það sé!!! Svo hefur verið svo mikið að gera í vinnunum og ég svo drullu þreytt, enda vön að sitja á rassg...tinu og lesa en ekki hlaupa upp og niður brekkur í Efri-Vík eða troða steinull í veggi, sem mann klæjar helv... mikið undan. En ég er nú ekki að kvarta, það er bara fínt að hafa eitthvað að gera.
 
I am going back to the States in 20 days...time sure goes by fast. But I really look forward seeing my man again, I haven't seen him since May 30....what do you think about that!!! Also, I have been very busy with my jobs and I am so freakin' tired each night, which is no wonder since I am used to sitting on my arse and read but not run up and down hills in Efri-Vík or stuffing insulation into walls, which by the way makes you itch like hell. But I am not complaining, I like having something to do.


 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim