laugardagur, janúar 08, 2005

Bookmark and Share

engar fréttir eru góðar fréttir...ekki satt?


það er eitthvað lítið að gerast í kotinu þessa dagana. Ég er búin að hanga inni meira og minna allan daginn, og bara lesa bók, horfa á sjónvarpið og hafa það náðugt. Er enn í jólafríi...finnst samt skrýtið að vera ekki að fara í skólann aftur. Hitastigið hefur hækkað svo um munar...komið upp í 18 gráður og ég var að skamma mig fyrir að drullast ekki út í þetta fína veður...fyrst kvartar maður yfir kulda eins og maður fái borgað fyrir það, svo fer maður ekki einu sinni út til að njóta veðursins þegar það er svona gott úti...sól og alles...ætli ég verði ekki bara að fá mér smá göngutúr. Sjáum til hvað verður úr því.
Walking 2

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim