föstudagur, desember 05, 2003

Bookmark and Share
Það er allt að sjóða uppúr í Fossaættinni út af þessum könnunum. Mig dreymdi meira að segja að ég væri heima á Fróni og það var einhver dansleikur fyrir austan. Fossapakkið var rosalega skrýtið, enginn hlæjandi eða brosandi, ég heilsaði Jóni Pétri og Helga en hvorugur brosti eða sagði neitt. Allir voru voðalega þurrir á manninn eitthvað. Jón Pétur hefur kannski verið fúll yfir að hafa ekki fengið að vera með í könnununum...(vá!! þetta var flókið orð, næstum eins flókið og mannanafnanefnd...prufið að skrifa það eins hratt og þið getið...og notið lyklaborðið..það virkar ekki eins ef maður notar blað og penna...eða blýant...o.þ.h...djís ég heyri bara fólk snúa út úr því sem ég skrifa og reyni þess vegna að útskýra allt eins vel og ég get...þessi svigi er orðinn ansi langur).

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim