mánudagur, apríl 26, 2004

Bookmark and Share

Ja hérna


Maður er heldur betur farinn að slappast í þessum bloggskrifum um þessar mundir. Það er líka búið að vera klikkað mikið að gera. Ég var í tíma á laugardaginn þar sem ég fékk úrskurðinn úr prófinu sem ég var í um daginn....þessu ömurlega. Mín endaði á því að fá A, var ekkert lítið sátt við það. Svo í gær var unnið hörðum höndum við að koma saman fyrirlestri fyrir miðvikudaginn. Einnig fyrir miðvikudaginn þarf ég að skrifa smá ritgerð og halda smá fyrirlestur eða kynningu á lokaverkefninu mínu í þeim kúrs.Síðan þarf maður að drattast við að skrifa 4 lokaritgerðir...á tveimur vikum!!! Þannig að ekki láta það koma ykkur á óvart ef þið heyrið ekkert frá mér fyrr en 8. maí.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim