þriðjudagur, desember 07, 2004

Bookmark and Share

komdu nú að kveðast á...


ég er búin að vera að spjalla við Hlyn bróður í meira en klukkutíma á MSN (ath, klukkan er orðin hálf fimm að morgni í Íslandi) og við erum búin að vera að kveðast á (óttalegt hnoð)...viljum hvorugt gefast upp...hvaðan skyldum við hafa þessa þrjósku?

Ég ætlaði að klára jólainnkaupin í dag...svo varð nú ekki. Mín var bara alveg tilbúin að fara út um dyrnar, búin að sjæna sig til og alles, þegar skellur á þrumuveður...rok, rigning, þrumur og eldingar...æðislegt. Ég hætti við á stundinni, nennti ekki út í þetta veður, enda verða göturnar svo hálar í rigningu og brjáluðu ammríkanarnir á stóru trukkunum gætu runnið eins og beljur á svelli á fína bílinn minn og skemmt hann. Neinei, maður verður bara holdvotur af því að stinga nefinu útfyrir dyrnar. Get alveg klárað innkaupin á morgun eða hinn...eða hinn...eða hinn...(á morgun segir sá lati)
Lazy

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim