fimmtudagur, september 11, 2003

Bookmark and Share
Á morgun er 9-11, fólk er aðeins búið að tala um það hér, en samt ekki eins mikið og ég bjóst við. Kannski af því að ég umgengst svolítið mikið af "útlendingum". Reyndar er búið að fjalla svolítið um árásirnar í sjónvarpinu, en ég hef ekki haft tíma til að fylgjast með því öllu, maður verður víst að læra. Talandi um það, þá var ég alveg með í maganum í dag vegna tímans, ég kveið svo fyrir að fara, því mér fannst ég ekki kunna efnið sem átti að lesa nógu vel, enda var þetta ekkert lítið efni, ein 50 bls. bók og 3 kaflar í annarri bók (um 100 bls.). Mér fannst þetta nú heldur mikið efni að innbyrða á skömmum tíma. Reyndar kom það líka í ljós að ég misskildi námskeiðslýsinguna aðeins, ég er semsagt búin að lesa fyrir næsta tíma líka...algjör sauður!!!

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim