föstudagur, maí 28, 2004

Bookmark and Share
Mikið rosalega verður maður latur af því að gera ekki neitt. Er búin að taka því mjöööög rólega hér inni á hótelherbergi undanfarna 3 daga, það er sko ekkert stress í gangi á þessum bæ. Kalla líkar vel í vinnunni og vona ég að það endist út sumarið. Ég er farin að kvíða pínu fyrir því að fara heim til Texas á sunnudaginn og eiga ekki eftir að hitta manninn minn fyrr en í ágúst. Hvernig fara sjómennirnir og þeirra konur að eiginlega. Kannski Unnur Björk og Ragga vinkona geti gefið mér einhver ráð, þar sem þær eru vanar grasekkjur. Það verður nóg að gera hjá okkur og sumarið verður örugglega fljótt að líða, sérstaklega hjá mér þar sem ég fæ að koma heim á Frón í mánuð, algjör lúxus á minni.

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim