miðvikudagur, ágúst 18, 2004

Bookmark and Share

Ekkert að frétta


Það er nákvæmlega ekkert merkilegt að gerast hjá mér þessa dagana. Kalli er í vinnunni allan daginn og ég er að gera....ekkert, nákvæmlega ekki neitt!!!Boring OK, nú ýki ég svolítið, það er ekki hægt að gera ekki neitt. En ef maður liggur uppi í rúmiGirl In Bed, horfir á sjónvarpTV 2 og lesReading 2, fer í einstaka göngutúraWalking 2 finnst mér það eiginlega að gera ekki neitt. Ég veit svosem ekki hvað ég get annað gert. Mikið rosalega hlakka ég til að komast aftur til Texas.TexasCowboy

Nothing happening


There is absolutely nothing happening with me these days. Kalli is at work all day and I am doing...nothing, abso-freking-lutely nothing!!!Boring OK, now I am exaggerating, it's not possible not to be doing anything. But, if you lie in bedGirl In Bed, watch TV TV 2 and readReading 2, go for walk now and thenWalking Into The Wall I think you are kind of not doing anything. I don't really know what else to do. Oh man, I can't wait to go back to Texas.TexasCowboy

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim