miðvikudagur, desember 10, 2008

Bookmark and Share

jæja þá


fyrst enginn vil segja neitt um dugnaðinn minn (sjá síðustu færslu) þá verð ég bara að skrifa eitthvað annað til að fá athygli.
Ég er hugmyndasnauðasta manneskja í heimi um þessar mundir. Ég get engan veginn toppað jólakortið sem við sendum út í fyrra (fyrir þá sem ekki muna, eða ekki fengu kort þá var Mörður heitinn fyrirsætan á því korti). Ætli það verði því ekki sömu gömlu handskrifuðu jólakortin í ár, ekkert spennandi. Ég hef ekki öðlast þá hæfileika að finnast gaman að skrifa jólakort, en lít pínkulitlum öfundaraugum til þeirra sem njóta þess að skrifa þau á hverju ári. Kannski ég ætti að dreifa þessu bara yfir árið...skrifa 2-4 á mánuði næsta árið í stað þess að vera alltaf á síðustu stundu að skrifa þau svo þau komist í póst í tæka tíð fyrir jólin.
Vill einhver minna mig á það þegar þorri byrjar, að hefja jólakortaskrif fyrir jólin 2009?

 

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim